Bạn vay 7 triệu rồi lặn mất tăm, 5 năm sau bạn trả lại hẳn 100 triệu kèm lời mời làm phó giám đốc

Bạn vay 7 triệu rồi lặn mất tăm, 5 năm sau bạn trả lại hẳn 100 triệu kèm lời mời làm phó giám đốc

Bạn vay 7 triệu rồi lặn mất tăm, 5 năm sau bạn trả lại hẳn 100 triệu kèm lời mời làm phó giám đốc

Bạn vay 7 triệu rồi lặn mất tăm, 5 năm sau bạn trả lại hẳn 100 triệu kèm lời mời làm phó giám đốc

Chuyện cho vay tiền rồi nghỉ chơi với nhau không còn là chuyện xa lạ. Thế nên, người ta thường nói không nên cho bạn thân vay tiền là bởi như vậy. Thậm chí, chưa tính đến phương án cho vay tiền xong thì bạn cũng “lặn mất tăm”. Thế nhưng ai ngờ rằng, câu chuyện bạn mang tiền rồi bỏ đi cuối cùng lại có cái kết khiến ai cũng không dám tin là thật.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện cho bạn vay nợ của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết chàng trai này và người bạn vay nợ là bạn học đại học của nhau, cả hai còn ở cùng khu trọ. Hồi còn học đại học thì người bạn kia là người nghiện game, không chịu đi học, thời gian hằng ngày chỉ ở trong phòng ăn và chơi game. 

Ở năm học cuối, chàng trai cũng có đi làm thêm để tích lũy thêm kinh nghiệm và cũng đã để dư được 7 triệu đồng sua quãng thời gian đó. Người bạn kia có mở lời xin vay tiền với lí do có việc gập, vì vậy mà chàng trai cũng không hề ngần ngại cho vay ngay lập tức toàn bộ số tiền đã tiết kiệm được. Thế nhưng chỉ ngay sáng sớm hôm sau, người bạn cùng số tiền 7 triệu "không cánh mà bay", không thể liên lạc được trong suốt 5 năm qua. 

Nhưng điều không ngờ đến là khi đã 5 năm trôi qua, người bạn kia nhắn tin cho chàng trai ngỏ ý muốn trả lại số tiền đã vay 5 năm trước. Điều không ngờ tới là thay vì trả 7 triệu đồng đã vay ban đầu, người bạn kia chuyển hẳn 100 triệu đồng khiến chàng trai bị sốc. Ngoài trả tiền, người bạn này còn mời chàng trai đến công ty làm việc với mức lương vô cùng cao lên tới 30 triệu/tháng. 

Người bạn năm xưa chủ động liên lạc và trả lại số tiền đã vay. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ trả lại số tiền gấp cả chục lần, người bạn này còn mời chàng trai về công ty mình làm việc với mức lương hấp dẫn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi chàng trai chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, đã nhận lại không ít sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người cũng rơi vào cảnh ngộ cho bạn mượn tiền nhưng hiện tại vẫn chưa thể "đòi" lại số tiền ấy, và cũng chỉ mong có được một điều "kỳ diệu" như câu chuyện trên. Nhiều người lại tỏ ra hài hước khi vẫn đang trong giai đoạn "chờ" bạn của mình trở nên giàu có và vẫn không quên đi món nợ năm xưa. 

- "Kể 5 năm sau bạn mình cũng giàu có như này thì vui biết bao".

- "Tôi thì chỉ cần bạn trả đủ số tiền đã vay là mừng rồi".

- "Nhưng mà câu chuyện này chắc chẳng bao giờ xảy ra với mình".

- "Chẳng ước trả nhiều chỉ mong họ trả lại đủ".

- "Gần Tết rồi đúng là chỉ mong người khác trả nợ cho mình".

Cư dân mạng bình luận rôm rả về câu chuyện trên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nguồn:  travelmag
 
Chia sẻ:

Tin tức & Sự kiện

VIDEO